โอกาสธุรกิจ “ที่ดีที่สุด” มาร่วมเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือรูปแบบใหม่จากโครงการซิมปันสุข สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้กับคนไทย

ไม่ว่าจะอาชีพหลัก อาชีพเสริม ตกงาน รองาน ว่างงาน คุณก็สามารถมาร่วมเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์กับเราได้โดยที่

  • ไม่ต้องใช้เงินทุนจำนวนมากในการเปิดศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือ
  • ไม่ถูกบังคับให้อึดอัดใจ
  • ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนให้ปวดหัว
  • วางแผนการทำงานได้อย่างเป็นระบบด้วยตัวคุณ

และไม่ว่าคุณจะเป็น

  • เจ้าของร้านขายโทรศัพท์ขนาดใหญ่
  • เช่าตู้ขายโทรศัพท์อยู่ในสถานที่ต่าง ๆ
  • เจ้าของบูธขายซิมเล็ก ๆ
  • คนที่มีทักษะในการขาย
  • คนทั่วไปที่ใช้โทรศัพท์มือถือและเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและอยากมีรายได้เสริมโดยที่ไม่รบกวนเวลางานประจำหรือธุรกิจหลักของท่าน

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะผ่านอะไรมา ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไร Full-time/Part-time และไม่ต้องลาออกจากงานประจำก็ทำได้ มาร่วมเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือกับเรา สร้างรายได้จากการเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์และจำหน่ายสินค้าและบริการจากโครงการซิมปันสุข

คุณก็เป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์กับเราได้

ทำไมต้องมาร่วมเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือกับเรา

เพราะคุณสามารถใช้โทรศัพท์มือถือสร้างงานสร้างรายได้ให้คุณได้

ไม่ต้องลงทุนซื้อแฟรนไชส์ ไม่ต้องใช้เงินทุนจำนวนมากเพื่อเริ่มธุรกิจ ลดภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนและไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงจากการดำเนินธุรกิจ โครงการซิมปันสุขเข้าใจถึงสภาพความเป็นอยู่ของประชากรในประเทศและสถานการณ์เศรษฐกิจในยุคปัจจุบันนี้เป็นอย่างดี จึงได้มอบโอกาสทางธุรกิจในการเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์ของบริษัทและบริษัทพันธมิตร เช่น Feels Telecom เป็นต้น ที่เริ่มต้นด้วยเงินทุนเพียง 1,500 บาท และยังได้รับค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตให้ใช้งานภายในซิมการ์ดเครือข่าย Feels อีกมูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้สำหรับการติดต่อและประสานงานภายในโครงการซิมปันสุข และเพื่อทดสอบการใช้สัญญาณเครือข่าย Feels และรายงานคุณภาพสัญญาณเครือข่าย Feels ทั่วทุกพื้นที่การใช้งานทั่วไทย

โครงการซิมปันสุขจะช่วยให้คุณเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์ได้ โดยที่

  • คุณไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน
  • คุณไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าเพื่อนำไปวางจำหน่ายหน้าร้าน
  • ทุกอย่างดำเนินการแบบออนไลน์บนระบบที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างง่ายดาย
  • คุณจะได้รับสิทธิในการเข้ารับการอบรมที่จะช่วยแนะนำเคล็ดลับและเทคนิคการขาย เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำธุรกิจของคุณ ให้เติบโตไปอย่างต่อเนื่อง
  • สร้างรายได้และยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายจากโครงการซิมปันสุข

แล้ว “โครงการซิมปันสุข” มีความเป็นมาอย่างไร

โครงการซิมปันสุข เป็นโครงการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพื่อเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์ของ บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (K4 Communication) และบริษัทพันธมิตร เช่น บริษัท ฟีล เทเลคอม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Feels Telecom) ผู้ให้บริการสัญญาณเครือข่าย Feels บนโครงข่ายของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) (NT) ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการโทรคมนาคมจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช. หรือ NBTC)

โดยที่ K4 Communication เป็นผู้บริหารและดำเนินการโครงการซิมปันสุข มีความมุ่งหวังให้ครบหนึ่งล้านศูนย์ให้บริการทั่วประเทศ และโครงการซิมปันสุขได้ใช้ซิมการ์ดเครือข่าย Feels เพื่อการติดต่อสื่อสารและประสานงานภายในโครงการซิมปันสุข และเพื่อทดสอบการใช้สัญญาณเครือข่าย Feels และรายงานคุณภาพสัญญาณเครือข่ายทั่วทุกพื้นที่การใช้งานทั่วไทย

ซิมปันสุขบริหารงานโดย

นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต (บอสเต๋)

เป้าหมายของซิมปันสุข

เป้าหมายของโครงการซิมปันสุข คือ การสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้กับคนไทย เราจะสร้างศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์ให้ได้ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย และจะยังมุ่งมั่นให้ครอบคลุมทั่วทุกอำเภอ ทุกตำบล และทุกหมู่บ้านทั่วประเทศไทยให้ได้ การที่เราสามารถสร้างศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือแบบออนไลน์ได้ครอบคลุมทั่วประเทศนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งในการการันตีคุณภาพสัญญาณเครือข่ายจากตัวแทนจำหน่ายที่เป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือของเราที่ได้รับซิมการ์ดเครือข่าย Feels เพื่อนำไปทดสอบการใช้งานจริง เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการใช้บริการสัญญาณเครือข่าย Feels ได้จริงทั่วประเทศ และเราจะยังไม่หยุดในการพัฒนาการให้บริการ และเราจะเดินหน้าขยายศูนย์ให้บริการเพื่อให้เกิดความพร้อมในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการดำเนินการโครงการซิมปันสุขให้สำเร็จจงได้

ตัวแทนจำหน่ายจะเป็นศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือ และ/หรือ ร้านค้าออนไลน์ และได้รับค่าตอบแทนจากการให้บริการในโครงการซิมปันสุขเมื่อพร้อมให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการบริการหลังการขาย อาทิเช่น ลงทะเบียนซิมการ์ดเพื่อการเปิดใช้งาน การรับเติมเงิน การขายรายการส่งเสริมการขายเครือข่ายมือถือ (แพ็กเกจ) และจากการขายสินค้าและบริการของบริษัทและบริษัทพันธมิตรอื่นๆ ที่โครงการซิมปันสุขได้จัดสรรมาเพื่อตัวแทนจำหน่ายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกรมธรรม์ อุปกรณ์ Gadget ต่าง ๆ สินค้าอุปโภคและบริโภค สินค้า Otop รวมถึงสินค้าและบริการอื่นๆ บน Marketplace ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้



“โครงการซิมปันสุข ส่งต่อความสุขได้ทุกวัน”

สนใจสอบถามข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม โปรดคลิก

ผู้คนพูดถึงซิมปันสุขอย่างไร  ?

นางสาวเริงฤดี ลักษณะหุต

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

"เราจะเดินหน้าต่อไป อนาคตอยู่ที่เรากำหนด สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทย

"ความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างค่านิยมใหม่"


เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (Al) และ Internet of Things (IoT) ที่เป็นส่วนสำคัญของการปฏิวัติเทคโนโลยี ภายใต้สถานการณ์ที่ไม่แน่นอนเช่นนี้ เราต้องมีศักยภาพในการเพิ่มขีดความสามารถในการก้าวไปข้างหน้าและสร้างค่านิยมใหม่เพื่อรับมือกับช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้ให้ได้ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2017 พันธมิตรทางธุรกิจ Feels Telecom และ K4 Communication ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราร่วมมือกันเพื่อเพิ่มพูนความรุ่งเรือง ไม่เพียงเฉพาะตัวเราเพียงอย่างเดียวแต่รวมทั้งบุคคลอื่นๆ เพราะความสำเร็จสามารถแบ่งปันและส่งต่อไปยังผู้อื่นได้ เราจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างความเจริญเติบโตในสังคมโดยการดำเนินธุรกิจของเรา รวมทั้งยืนหยัดต่อความท้าทาย และไม่หยุดที่จะสร้างความฝันให้เป็นจริง ซึ่งพันธกิจของเรา คือ การตอบสนองอย่างทันท่วงทีต่อความต้องการของสังคมที่กำลังเปลี่ยนไป


"ความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างค่านิยมใหม่"

เราจะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ธุรกิจของเราเติบโตขึ้นโดยไม่หวั่นเกรง โดยดำเนินแผนธุรกิจของเราอย่างเต็มที่ และพลิกโฉมองค์กรด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อสร้างธุรกิจที่จะเป็นแหล่งสร้างรายได้ใหม่สำหรับคนรุ่นต่อไป “ถ้าไร้ซึ่งความฝัน...ก็ไร้ซึ่งความสำเร็จ” เราจะร่วมมือเป็นหนึ่งเดียวกันภายใต้ความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างค่านิยมใหม่ เพื่อสร้างความฝันของเราให้เป็นจริง

 

“เราจะเดินหน้าต่อไปกำหนดอนาคตที่เราอยากจะเป็นและสร้างงานสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทย”

คำถามที่พบบ่อย

ซิมปันสุขคืออะไร ?

สมัครใช้งานซิมปันสุขอย่างไร ?

ทำไมต้องเปิดรับสมัครแทนขายออนไลน์แบบ Digital Platform 100% ?

โครงการนี้เป็นธุรกิจขายตรงหรือไม่ ?

โครงการนี้เป็นแชร์ลูกโซ่หรือไม่ ?

ท่านได้อะไรจากการเป็นผู้แทนขายออนไลน์?


Copyright - K4 Communication

>